Hướng dẫn nạp điện xe đạp điện

Xe đạp điện Lan Anh Chuyên trưng bày và giới thiệu các dòng sản phẩm xe đạp điện. Cùng dịch vụ sửa xe đạp điện , thay ắc quy xe đạp điện uy tín.

Với nhiều năm kinh doanh và hợp tác cùng công ty Tài chính hỗ trợ khách hàng dịch vụ mua xe đạp điện trả góp, đã và đang làm hài lòng quý khách hàng gần xa. Hiện tại cửa hàng đang có chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi mua xe đạp điện trả góp ( tặng ngay kỳ cuối khi chọn thời hạn trả góp trong 12 tháng)

Dưới đây là hướng dẫn về cách sạc điện đúng cách cho xe đạp điện

HƯỚNG DẪN SẠC XE ĐẠP ĐIỆN: Có 2 cách

Cách 1: Lấy bình ra khỏi xe và Sạc điện vào bình:
– Tuyệt đối không được dốc bình ắc quy xe đạp điện ngược trong khi sạc điện. Nếu không, bình sẽ nhanh hư hỏng.

– Để bình trên một mặt phẳng & thăng bằng, cắm một đầu phích điện vào bình điện còn đầu kia nối với bộ phận sạc điện có lỗ cắm bên hông. Nối bộ phận nạp điện với ổ cắm điện trong nhà thông qua  phích cắm 220 Volt.

Cách 2: Để bình điện trong xe và sạc trực tiếp vào bình:

– Sau khi đã nối hoàn tất bình điện, bộ phận sạc điện với ổ cắm điện nguồn trong nhà, đèn báo hiệu của bộ phận sạc điện (cục sạc) sẽ sáng mầu đỏ để báo cho ta biết là điện đã vào.

– Sau khi sạc 4 đến 8 tiếng đồng hồ thì đèn báo hiệu của bộ phận sạc điện sẽ chuyển sang mầu xanh, báo cho ta biết là điện đã sạcđầy bình.

– Bộ phận sạc điện được thiết kế theo cơ chế tự bảo vệ. Nghĩa là sau khi bình điện đã sạc đủ điện, chúng ta có thể để kéo dài thời gian nạp đến 10 tiếng đồng hồ thì tuổi thọ của bình vẫn không bị ảnh hưởng.
* Ghi chú:  Những lọai xe đạp điện có lọai bình điện có lỗ cắm sạc riêng, có những lọai xe chúng ta phải dùng chung lỗ cắm sạc với lỗ nguồn.

NHỮNG LƯU  Ý KHI SẠC ĐIỆN:
– Trong khi sạc điện, cần đặt các bộ phận sạc điện ở nơi an toàn, tránh xa tầm tay của trẻ em.
– Chỉ sử dụng bộ phận sạc điện có cùng công suất với loại xe mà bạn đang sử dụng, tương thích với công suất của bình acquy mà xe bạn đang dùng.
– Trong quá trình sử dụng và di chuyển bạn cần để tựa bộ phận sạc điện vào một điểm tựa vữa chắc, thăng bằng để tránh rơi vỡ hay va chạm, móp méo dẫn đến hư hỏng.
– Tuyệt đối tránh không cho nước hay bất kỳ một dung dịch nào thấm vào trong bộ phận sạc điện.
– Trong khi sạc điện, tuyệt đối không được bao bọc bộ phận sạc điện bằng bất cứ vật liệu gì.
– Cần lưu bộ phận sạc điện ở nơi khô ráo thoáng mát.
– Trong khi sạc điện nếu phát hiện bộ phận sạc điện có nhiệt độ quá cao hay ngửi được mùi lạ thì dừng ngay việc sạc điện & gởi bộ phận sạc điện đến đại lý bảo hành

https://d19tqk5t6qcjac.cloudfront.net/i/412.html

1 thoughts on “Hướng dẫn nạp điện xe đạp điện

Bình luận về bài viết này